Thứ Năm, 28 tháng 4, 2011

AMWAY ONE BY ONE

(HNMO) - Tiếp theo sự kiện " Cuộc gặp gỡ của nụ cười và hy vọng " trong năm 2008, hôm nay (17/6), Công ty Amway Việt Nam tổ chức buổi gặp gỡ "Tiếp tục hành trình vì nụ cười và hy vọng" nhằm tiếp tục chia sẻ và cập nhập thông tin về những hoạt động xã hội trong khuôn khổ Chiến dịch vì trẻ em One by One của Amway tại Việt Nam, đồng thời thúc đẩy sự hợp tác hơn nữa từ các bên cho những dự án One by One trong thời gian sắp tới.
Mới chính thức khai trương hoạt động tại VN từ tháng 4 năm 2008, Amway đã phối hợp cùng hai tổ chức Operation Smile (www.operationsmile.org) và Hands of Hope (www.handsofhopeintl.org) triển khai các dự án cộng đồng để giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại việt nam với tổng số tiền tài trợ là 2,4 tỉ đồng. Từ năm 2008 đến nay, Amway đã phối hợp với tổ chức Operation Smile tổ chức hai chương trình phẫu thuật nụ cười miễn phí tại TP.HCM và Hà Nội, giúp mang lại nụ cười mới cho 170 em hở môi và hở hàm ếch đến từ các tỉnh phía Nam và phía Bắc; phối hợp với tổ chức Hands of Hope thực hiện các dự án hỗ trợ trẻ em nghèo khuyết tật tỉnh Vĩnh Phúc như phẫu thuật chỉnh hình cho trẻ khuyết tật vận động, điều trị phục hồi chức năng, trợ cấp hàng tháng, xây nhà tình thương; tài trợ giúp giáo dục hoà nhập và học nghề cho học sinh khiếm thị trường Nghuyễn Đình Chiểu, Hà Nội; tổ chức Ngày hội Gia đình Nutrilite tại TP.HCM, với sự tham gia của 1.000 thành viên gia đình Amway Việt Nam. Toàn bộ lợi nhuận thu được từ chương trình này được đóng góp vào quỹ One by One năm 2009 nhằm hỗ trợ trẻ em kém may mắn.
Ngoài ra, đã có 67 tình nguyện viên Amway là nhà phân phối và nhân viên tham gia, đóng góp 622 giờ tình nguyện vào các hoạt động trên. Vào ngày 18 tháng 6, Amway Việt Nam sẽ tài trợ chương trình phẫu thuật chỉnh hình tại Hải Phòng giúp các em khuyết tật tại các tỉnh phía Bắc với sự hợp tác của tổ chức Hands of Hope. Ngoài ra, trong năm 2009, Amway tiếp tục thực hiện các dự án One by One hỗ trợ trẻ em hở môi và hở ham ếch, trẻ khuyết tật và học sinh khiếm thị tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét